Previous
Next

Tin EVNDevelopment

Hưởng ứng ngày quốc tế giảm nhẹ rủi do thiên tai 13/10/2023

Ngày 13/10 hàng năm đã được Liên Hợp Quốc chọn là Ngày Quốc tế giảm nhẹ rủi ro thiên tai, nâng cao nhận thức của người dân toàn cầu về tình hình thiên tai phức tạp đang diễn ra hàng ngày trên toàn thế giới, cũng như ghi nhận và biểu dương những cá nhân, tập thể hoạt động trong lĩnh vực phòng, chống thiên tai, góp sức đảm bảo cuộc sống an toàn cho chúng ta.

   

VNPD hưởng ứng ngày quốc tế giảm nhẹ rủi do thiên tai 13/10/2023

 

Các cơ quan quản lý thiên tai của các quốc gia trong khối ASEAN thống nhất lựa chọn chủ đề cho năm 2023: "Từ ứng phó đến hành động sớm và tăng cường chống chịu: ASEAN tiến tới mục tiêu Lãnh đạo toàn cầu trong quản lý thiên tai". Tại Việt Nam, công tác ứng phó và hành động sớm trong phòng, chống thiên tai đã ngày càng chủ động hơn, góp phần giảm thiểu rủi ro thiên tai, phát triển kinh tế - xã hội.

 

Để hưởng ứng ngày 13/10 và đảm bảo công tác phòng, chống thiên tai phát huy hiệu quả kịp thời, lâu dài, Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam (VNPD) đã thực hiện tuyên truyền nâng cao nhận thức về phòng, chống thiên tai, xây dựng kế hoạch đảm bảo an toàn vận hành sản xuất điện.

VNPD xây dựng kế hoạch hưởng ứng với mục tiêu nâng cao nhận thức, trách nhiệm của các tập thể và cá nhân trong công tác phòng, chống thiên tai, góp phần xây dựng EVN an toàn trước thiên tai. Đẩy mạnh hướng dẫn và tuyên truyền các quy định pháp luật, kiến thức về phòng, chống thiên tai cho cán bộ công nhân viên (CBCNV) nhằm tạo được sự đồng thuận, ý thức chủ động của CBCNV trong phòng, chống thiên tai. Tuyên truyền sâu rộng các quy định pháp luật về phòng, chống thiên tai trong đơn vị.

 

Nhà máy Thủy điện Khe Bố treo băng rôn hưởng ứng ngày Quốc tế rủi do thiên tai

 

Công ty đã tổ chức cho các đơn vị tiến hành treo băng rôn, khẩu hiệu tại các khu vực cổng vào nhà máy để hưởng ứng sự kiện và nhắc nhở CBCNV luôn nâng cao cảnh giác, sẵn sàng ứng phó với mọi chuyển biến xấu của thời tiết, các thiên tai bất ngờ có thể xảy ra. Cùng với đó, VNPD đã xây dựng, hoàn thiện kế hoạch sản xuất những tháng cuối năm 2023 và trong năm 2024 với các phương án sẵn sàng xử lý những trường hợp thiên tai, mưa lũ xảy ra để đảm bảo vận hành các tổ máy, nhà máy sản xuất an toàn, liên tục, ổn định.

Nguồn: P. Tổng hợp

TAGS:
Xuất bản: 20/10/2023 02:34
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Khởi công Khe Bố

  • Nhà máy Nậm Ná

  • Nhà máy Bắc Bình

  • Nhà máy Khe Bố

  • Lãnh đạo GENCO 1 thăm Nhà máy Khe Bố

  • Lãnh đạo GENCO 1 thăm Nhà máy Khe Bố

  • Lãnh đạo GENCO 1 thăm Nhà máy Khe Bố

  • Lãnh đạo GENCO 1 thăm Nhà máy Khe Bố