Previous
Next

Thông báo

Cập nhật địa chỉ của cổ đông phục vụ công tác chi trả cổ tức 2014, phát hành cổ phiếu 2015 và chuẩn bị lưu ký, niêm yết chứng khoán

Trước hết, Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam xin gửi lời cảm ơn tới Quý vị cổ đông đã ủng hộ Công ty trong suốt thời gian qua.
Hiện nay, Công ty đang triển khai công tác chi trả cổ tức năm 2014 (5% bằng tiền mặt và 2,5% cổ phiếu phát hành từ nguồn thặng dư vốn cổ phần cho cổ đông hiện hữu) và chuẩn bị thực hiện lưu ký và niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán.
Sau khi rà soát danh sách cổ đông, Công ty nhận thấy có nhiều Quý cổ đông có địa chỉ chưa rõ ràng hoặc địa chỉ đã thay đổi nhưng chưa được cập nhật (Danh sách đính kèm). Do đó, để thuận tiện cho công tác chi trả cổ tức năm 2014, phát hành cổ phiếu 2015 và chuẩn bị lưu ký, niêm yết cổ phiếu trên sàn giao dịch chứng khoán; Công ty kính đề nghị Quý cổ đông có địa chỉ chưa rõ ràng hoặc địa chỉ đã thay đổi nhưng chưa được cập nhật khẩn trương thay đổi thông tin cổ đông theo đúng các quy định của Luật Chứng Khoán; Doanh nghiệp và Điều lệ Công ty.


Đề nghị Quý cổ đông kê khai theo mẫu “Đề nghị điều chỉnh thông tin” có xác nhận của phường/xã về chữ ký trên mẫu “Đề nghị điều chỉnh thông tin” chính xác là của Quý cổ đông và gửi về Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hoặc trực tiếp đến địa chỉ Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam hoặc Công ty Cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (www.ssi.com.vn) để đăng ký hiệu chỉnh thông tin cổ đông.

Trường hợp các Quý cổ đông có địa chỉ không rõ ràng hoặc thay đổi địa chỉ nhưng không cập nhật; Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam sẽ không chịu trách nhiệm trong các trường hợp Quý cổ đông không nhận được tài liêu, thông báo.. hoặc các thông tin liên quan khác do Công ty gửi.

Công ty xin gửi kèm:
- Danh sách cổ đông cần bổ sung thông tin cổ đông: DS dua len web cho co dong hieu chinh dia chi.xlsx
- Mẫu đề nghị điều chỉnh thông tin: Với cá nhân:  Giay de nghi dieu chinh thong tin co dong CN; Với tổ chức: Giay de nghi hieu chinh thong tin TC

Mọi chi tiết xin liên hệ:
Văn phòng Hội đồng quản trị - Công ty Cổ phần Phát triển Điện lực Việt Nam
Tầng 3 - CT1 - 583 Nguyễn Trãi, phường Văn Quán, quận Hà Đông, Hà Nội
ĐT: 04.22131579 – 22131580 - Fax 04.35527987
Trân trọng./.

Xuất bản: 28/07/2015 10:13
Họ tên của bạn
Địa chỉ Email
Tiêu đề
Nội dung
Mã xác nhận
Gửi nhận xét
  • Khởi công Khe Bố

  • Nhà máy Nậm Ná

  • Nhà máy Bắc Bình

  • Nhà máy Khe Bố

  • Lãnh đạo GENCO 1 thăm Nhà máy Khe Bố

  • Lãnh đạo GENCO 1 thăm Nhà máy Khe Bố

  • Lãnh đạo GENCO 1 thăm Nhà máy Khe Bố

  • Lãnh đạo GENCO 1 thăm Nhà máy Khe Bố